3 Địa điểm ngắm hoa anh đào siêu đẹp ở Nhật Bản

Nếu bạn đang ấp ủ dự định đi thăm Nhật Bản ngắm hoa anh đào thì hãy tìm hiểu thật kỹ những địa điểm ngắm hoa anh đào ở Nhật, để nếu đặt chân tới sân bay rồi thì chỉ việc xách vali lên và đến địa điểm dự định thôi.

Tokyo

Thủ đô Tokyo của Nhật Bản có khá nhiều nơi ngắm hoa anh đào đẹp cho bạn lựa chọn.

Sông Meguro bên quận Nakameguro

Những hàng cây anh đào ở đây siêu đẹp, cành hoa buông lững lờ xuống dòng sông tạo nên khung cảnh khá nên thơ, đặc biệt là khi thành phố lên đèn. Bạn có thể tìm thấy khá nhiều quán ăn xung quanh đây nữa nên là khá tiện cho ai lười mang đồ picnic, vừa có thể nhâm nhi đồ ăn và ngắm hoa. Nếu được, bạn có thể đặt khách sạn ở Tokyo sẵn để có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm ngắm hoa anh đào tại đây.

Công viên Shinjuku

Công viên này tới hơn 1.500 cây hoa anh đào nở rộ vào mỗi năm. Khi du lịch Tokyo, tới với Shinjuku bạn sẽ thực sự được lạc trôi giữa không gian lãng mạn, đầy thơ mộng của hoa anh đào đua nhau khoe sắc. Công viên này luôn đông vào mùa hoa anh đào, đặc biệt là những ngày cuối tuần nên bạn hãy đi vào giữa tuần để tránh tình trạng đông đúc nhé!

Công viên Inokashira

Đây là một trong những công viên lâu đời của Tokyo, xây dựng từ thời Edo. Công viên có hồ nước khá rộng nên bạn có thể thuê một chiếc thuyền chèo ra giữa hồ ngắm những tán hoa anh đào rực rỡ.

Nara

Công viên Nara

Nằm giữa trung tâm thành phố. Công viên này cũng như công viên Shinjuku ở Tokyo, có tới 1.500 cây anh đào nở rộ mỗi mùa về. Đặc biệt khi tới công viên này bạn còn có thể bắt gặp khá nhiều chú hươu thảnh thơi dạo chơi, tạo nên khung cảnh nên thơ vô cùng.

Núi Yoshino

Người Nhật thường hay cho rằng đây là điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất trong cả nước. Chính vì thế mà nhiều năm trước người dân đã đem nhiều cây lên đây để trồng và sau này trồng cả sang những vùng núi lân cận, tạo nên cả một ngọn núi ngàn hoa như bây giờ. Bạn đừng quên đặt khách sạn ở Nara để thuận tiện hơn trong việc ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản nhé

Hokkaido

Công viên Matsumae

Trong công viên Matsumae vẫn còn tòa lâu đài Matsumae cổ xưa đặc trưng cho kiến trúc lâu đài Nhật Bản và cũng là biểu tượng của nơi đây. Vào mùa xuân có tới trên dưới 250 loại hoa anh đào với 10.000 cây tranh nhau đua nở. Nhiều sự kiện lễ hội cũng được tổ chức như “Lễ hội hoa anh đào Matsumae”, các cuộc diễu hành, biễu diễn nghệ thuật…. Nếu bạ đang tìm kiếm khách sạn ở Hokkaido để hòa mình vào không khí lễ hội thì đừng quên tham khảo giá khách sạn của Traveloka né

Tháp Goryokahu

Tháp Goryokahu ở thành phố Hakodate phía nam Hokkaido là một nơi tuyệt vời để ngắm nhìn hoa anh đào nở rộ. Từ phía trên tháp bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ kiến trúc hình ngôi sao độc đáo của công viên này. Hơn 1,000 cây anh đào nở rộ mỗi mùa về càng khiến nó trở nên lung linh hơn.

Công viên Moerenuma

Với diện tích 1.880.000 m² nằm tại thành phố Sapporo lớn nhất Hokkaido, công viên Moerenuma có hơn 2.300 cây hoa anh đào và được mệnh danh là “sakura no mori” – rừng hoa anh đào. Ngoài ra tại công viên còn rất nhiều để vui chơi và tụ tập bạn bè, rất phù hợp cho một buổi tiệc ngắm hoa anh đào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959