Top 5 địa điểm ngắm hoa anh đào siêu đỉnh tại Osaka

Nhắc đến Osaka không thể không nhắc đến những món ăn ngon nổi tiếng như okonomiyaki hay takoyaki, các khu phố mua sắm hay trung tâm thương mại lớn, hoặc những khu vui chơi giải trí như Công viên Universal Studio Japan (USJ), thủy cung,… Bên cạnh đó, bạn có biết rằng từ tháng 3 ~ 4 hàng năm, Osaka còn trở thành điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách ghé qua. Cùng tìm hiểu một số địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp tại đây nhé

Lâu đài Kishiwada

“Lâu đài Kishiwada” là biểu tượng của Kishiwada, thị trấn danjiri. Khoảng 170 cây anh đào được trồng ở khu vực xung quanh và khi hoa anh đào nở rộ, đèn lồng giấy sẽ thắp sáng và bạn có thể thưởng thức hoa anh đào vào ban đêm cùng với lâu đài được chiếu sáng. Khi hoa rơi, bạn có thể nhìn thấy “hanaikada” (bè hoa) với những cánh hoa chảy trong con hào bao quanh lâu đài.

Công viên lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka thể hiện sự hài hòa tuyệt đẹp của tháp lâu đài, những bức tường đá khổng lồ, hào nước và hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân. Trong số đó, không thể bỏ qua Vườn Nishinomaru với khoảng 300 cây hoa anh đào, chủ yếu là cây anh đào Yoshino. Trong vườn còn có một cây anh đào được mệnh danh là điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng đại diện cho Osaka. Hàng năm, cây được thắp sáng vào ban đêm trong mùa hoa nở.

Công viên Satsukiyama

Một công viên trải rộng xung quanh núi Satsuki, có độ cao khoảng 315m. Somei Yoshino và hoa anh đào dại nở rộ khắp nơi từ lối vào công viên đến đài quan sát Hinomaru trên đỉnh núi. Các sườn núi có màu hoa anh đào, và bạn cũng nên ngắm hoa anh đào từ cửa sổ ô tô trên đường lái xe. Hàng năm, những chiếc đèn lồng được thắp sáng theo sự nở rộ, và bạn cũng có thể ngắm hoa anh đào vào ban đêm.

Công viên Kema Sakuranomiya

Là một công viên ven sông  khu vực lòng sông dài khoảng 4,2 km. Khoảng 4.800 cây hoa anh đào chuyển sắc hồng từ Temmabashi đến Sakuranomiyabashi là một cảnh tượng vô cùng ngoạn mục. Vào mùa hoa nở rộ, hàng ngày có rất nhiều người đến ngắm hoa anh đào cho đến tận đêm khuya

Công viên Settsukyo

“Công viên Settsukyo” là một danh lam thắng cảnh với những tảng đá và vách đá có hình thù kỳ lạ. Khoảng 3.000 cây anh đào Yoshino và khoảng 800 cây hoa anh đào đang nở rộ ở quảng trường hoa anh đào lối vào công viên. Hàng năm, vào thời điểm tốt nhất để ngắm hoa anh đào, những chiếc đèn lồng giấy được thắp sáng và Lễ hội Settsukyo Sakura được tổ chức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959