3 Địa điểm check-in tại tokyo tuyệt vời trong mùa hoa anh đào

Cứ mỗi dịp hoa anh đào nở, người Nhật lại cùng nhau đi ngắm hoa, tổ chức những chuyến dã ngoại vừa ngắm hoa vừa trò chuyện và uống rượu dưới gốc cây anh đào. Tokyo là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt vời tại nhật bản, hãy cũng AV Travel tìm hiểu những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt nhất ở Tokyo nhé.

Cứ mỗi dịp hoa anh đào nở, người Nhật lại cùng nhau đi ngắm hoa, tổ chức những chuyến dã ngoại vừa ngắm hoa vừa trò chuyện và uống rượu dưới gốc cây anh đào. Tokyo là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt vời tại nhật bản, hãy cũng AV Travel tìm hiểu những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt nhất ở Tokyo nhé.

Sông Meguro (Meguro)

Ở Nhật, những cây anh đào thường được trồng dọc hai bên đường hoặc bờ sông, tạo nên một khung cảnh nên thơ cho những người đi bộ ngang qua ngắm nhìn. Một trong những khung cảnh nổi tiếng nhất chính là hàng anh đào dọc hai bờ sông Meguro. Con đường 4km dọc bờ sông này có tới 800 cây anh đào.
 
Không chỉ ngắm hoa từ bờ sông Meguro mà bạn còn có thể ngắm hoa ở ngay dưới lòng sông. Những tán hoa anh đào sà xuống từ hai bên bờ, in xuống mặt sông và bạn có thể nhìn thấy chúng ở khoảng cách rất gần. Khi những cánh hoa rơi xuống, trước mắt bạn sẽ là một khung cảnh dòng sông màu hồng tuyệt đẹp.
Khu này sẽ được thắp đèn tới 21:00 hằng ngày trong suốt quãng thời gian hoa anh đào nở. Vào ban đêm, những tán hoa màu hồng được thắp sáng lung linh dưới ánh đèn lồng giấy dịu dàng sẽ tạo nên một không khí nên thơ khác hẳn ban ngày.
Thời điểm thích hợp để ngắm hoa anh đào: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4
Về sông Meguro
Giờ mở cửa: 24 giờ
Chi phí: Miễn phí
Cách đi: 2 phút đi bộ từ ga Meguro trên tuyến Tokyu Toyoko.
Địa chỉ: 1-13-7 Kamimeguro, Meguro-ku, Tokyo

Shinjuku Gyoen (Shinjuku)

Shinjuku Gyoen tọa lạc ở khu trung tâm đông đúc Shinjuku giữa những tòa nhà chọc trời. Trong công viên, có khoảng 1,100 cây hoa anh đào thuộc 65 loài khác nhau. Vì thời điểm nở hoa của từng loài sẽ khác nhau, nên du khách tới đây có thể thưởng thức mùa hoa suốt một tháng trong khi ở những nơi khác thường chỉ được 2 tuần.
Với không gian thiên nhiên trù phú trong công viên, có thể bạn sẽ quên mất rằng mình đang ở giữa Shinjuku. Tuy nhiên, tùy từng góc độ, bạn sẽ nhìn thấy nhiều tòa nhà chọc trời. Sự kết hợp giữa những tòa nhà chọc trời và hoa anh đào tạo nên một khung cảnh mùa xuân tuyệt vời đậm chất Tokyo. Đây chính là nét độc đáo bạn chỉ có thể tìm thấy được khi đến Shinjuku Gyoen – một khung cảnh xứng đáng có mặt trong những tấm hình của bạn.
Công viên mất phí vào cửa và bạn không được phép mang các loại đồ uống có cồn vào, vì vậy mà nơi này vẫn giữ được một bầu không khí khá yên bình. Đây sẽ là không gian phù hợp cho những ai muốn ngắm hoa trong một không gian yên tĩnh.
Thời điểm thích hợp để ngắm hoa anh đào: Cuối tháng 3 đến cuối tháng 4

Về Shinjuku Gyoen

Giờ mở cửa:
– Từ 1/10 – 14/3: 9:00 – 16:00
– Từ 15/3 – 30/6 và 21/8 – 30/9: 9:00 – 17:30
– Từ 1/7 – 20/8: 9:00 – 18:30
*Công viên sẽ không nhận đón khách 30 phút trước giờ đóng cửa
Ngày nghỉ: Thứ Hai (mở cửa tất cả các ngày từ 25/3 – 24/4 và từ ngày 1 – 15/11)
Cuối năm (29/12 – 3/1)
Chi phí: Người lớn: 500 yên
Học sinh phổ thông trở lên và người già trên 65 tuổi: 250 yên
Học sinh trung học trở xuống: miễn phí
Cách đi: 5 phút đi bộ từ ga Shinjuku Gyoen-Mae trên tuyến Tokyo Metro Marunouchi
Địa chỉ: 11 Naitomachi, Shinjuku-ku, Tokyo

Công viên Ueno Onshi (Ueno)

Hầu hết mọi người đều biết đến công viên này với tên gọi “công viên Ueno”. Đây cũng là một địa điểm giải trí và tham quan nổi tiếng với phòng trưng bày nghệ thuật cùng một vườn thú. Tuy nhiên, trong mùa hoa anh đào, nơi đây còn trở nên sống động hơn nữa với 800 cây hoa anh đào thuộc khoảng 50 loài khác nhau.
Mọi người thường thích ngồi dưới gốc cây anh đào để nhâm nhi đồ uống và nói chuyện với nhau. Một vài người thậm chí còn uống say tới nỗi hát vang và ngủ quên dưới tán cây. Đây đúng là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn hòa mình vào không khí “Hanami” của Nhật Bản.
Trong công viên, bạn cũng có thể ngắm hoa từ một góc độ khác khi chèo thuyền trên hồ Shinobazu. Bạn có thể chọn loại thuyền có mái chèo thường hoặc loại thuyền thiên nga với dáng vẻ dễ thương chạy bằng bàn đạp. Đi thuyền thiên nga, bạn sẽ không phải dùng tay chèo thuyền và có thể chụp ảnh, quay phim trong khi dạo chơi trên mặt hồ.
Thời điểm thích hợp để ngắm hoa anh đào: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4
Về công viên Ueno Onshi
Giờ mở cửa: 5:00 – 23:00
Ngày nghỉ: Không có
Chi phí: Miễn phí
Cách đi: 2 phút đi bộ từ ga Ueno trên tuyến JR hoặc tuyến Tokyo Metro
Địa chỉ: 5-20 Uenokoen, Taito-ku, Tokyo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959