Chơi gì buổi tối ở Bangkok khi đi du lịch Thái Lan?

Thành phố Bangkok nổi tiếng với du khách bởi nhịp sống sôi động bất kể ngày đêm cùng những hoạt động vui chơi, giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đến thủ đô Thái Lan chưa biết chơi gì buổi tối, đừng bỏ qua loạt gợi ý dưới đây từ AV Travel để có một buổi tối khó quên nhé!

  1. Đi chợ đêm Jood Fairs

Không phải ngẫu nhiên mà nơi này nổi “rần rần” trong lòng giới “Nghiện Thái” những năm gần đây đến vậy. Nơi này nổi bật với thiết kế rất được lòng giới trẻ với hàng trăm gian hàng hoạt động tới 12h đêm bao gồm: các cửa hàng quần áo, đồ lưu niệm,khu vực ẩm thực…

Đến chợ Jood Fairs, đừng bỏ qua món sườn cay khổng lồ “2 trái ớt” nổi tiếng Thái Lan và món kem dừa vô cùng đặc biệt tại khu chợ này nhé!

  1. Tham gia show Calypso Cabaret.

Calypso Cabaret là một chương trình mang đẳng cấp thế giới với màn thể hiện đến từ các ladyboy vô cùng tài năng của Bangkok.

Bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc bao gồm những vũ điệu bằng tiếng Anh, tiếng Thái và cả tiếng Hàn, những tiết mục phương Tây như Marylin Monroe kết hợp cùng những màn nhảy Thái truyền thống.

  1. Tới Rajadammen xem Muay Thái

Là một địa điểm lịch sử, nơi diễn ra những trận đấu Muay Thái đỉnh cao, Rajadammen là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ.

Những pha hành động thót tim, những màn chiến đấu điêu luyện của các đấu sĩ chắc chắn sẽ khiến bạn vỡ òa trong cảm xúc.

  1. Ăn tối tại chợ máy bay.

Nằm giữa chợ đêm Chang Chui là một chiếc máy bay TriStar Lockheed cũ – nay được cải tạo thành nhà hàng Na – Oh Bangkok và khiến nơi này trở thành một không gian độc nhất vô nhị & đậm chất nghệ thuật.

  1. Chìm đắm trong cảnh đêm Bangkok từ Zoom Sky Bar Bangkok.

Zoom Sky Bar nằm tại tầng 40 JC Kevin Sathorn Bangkok Hotel, là một địa điểm thích hợp để bạn cùng bạn bè “chill” và nhìn ngắm Bangkok từ trên cao sau một ngày dạo chơi. Dưới ánh đèn màu, thành phố lung linh như một bức tranh đêm ngập tràn cảm xúc.

Không chỉ có ‘view triệu đô”, menu đồ uống ở đây cũng cực hấp dẫn khi đều được pha chế rất công phu bởi những bartender tài năng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959