Kinh nghiệm dành cho người lần đầu đi Đảo San Hô Koh Larn.

Với bờ biển trải dài cùng cát trắng và những hàng dừa xanh, Đảo San Hô Koh Larn là một bức họa tuyệt vời do chính tay tạo hóa vẽ nên. Đây không chỉ là điểm đến hoàn hảo cho du khách thư giãn trong làn nước xanh mướt mà còn là nơi hội tụ những trải nghiệm đa dạng của đại dương như tắm nắng, bơi lội, và đặc biệt là trải nghiệm lặn ngắm san hô.

Đảo San Hô Koh Larn ở đâu?

Koh Larn hay còn được gọi là đảo san hô Coral nằm cách 7,5km phía Bắc thành phố Pattaya với diện tích khoảng 4km2.

Nơi này nổi bật bởi vẻ đẹp từ nhiên với bãi biển dài và làn nước trong xanh xen kẽ cùng những dãy núi thấp bao quanh, cực thích hợp cho những người thích leo núi hoặc thám hiểm.

Đảo Koh Larn từ trên cao

Du lịch đảo San Hô Koh Larn vào thời gian nào?

Thời điểm thích hợp nhất để tham quan đảo san hô là từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau, thời điểm này Koh Larn trong mùa khô với nhiệt độ ấm áp cùng nắng vàng biển xanh…Lúc này bạn có thể dễ dàng tham gia những hoạt động lặn ngắm san hô bởi lúc này nước biển trong xanh có thể nhìn thấy đáy.

Thời gian này cũng là mùa khô trên đảo, không có bão và mưa lớn nên sẽ giúp bạn an toàn hơn khi tham gia các hoạt động thể thao biển.

Những rặng san hô tuyệt đẹp là điểm nổi bật của hòn đảo này

Hướng dẫn di chuyển:

Từ Pattaya bạn bắt xe tới khu vực bến tàu Bali Hali và lựa chọn đi tới đảo Koh Larn

  • Tàu cao tốc: Giá vé từ 1500 Bath – 3000 Bath trong một lượt đi, ưu điểm là chỗ ngồi thoải mái và tiện nghi, để tiết kiệm, hãy ghép đoàn hoặc đi một nhóm đông người nhé.
  • Phà: Chỉ khoảng 50 Bath/lượt.
Di chuyển phà sẽ rẻ hơn tàu cao tốc tuy nhiên thời gian sẽ lâu hơn

Những hoạt động tham quan ở đảo san hô Koh Larn

Lặn ngắm san hô: Lặn ngắm san hô ở đây là cơ hội để thám hiểm một thế giới dưới biển đầy sắc màu, nơi bạn có thể gặp gỡ những loài san hô và sinh vật biển độc đáo. Các khu vực lặn biển rộng lớn trải dài quanh đảo, cho phép du khách chọn lựa các điểm ngắm san hô đẹp phù hợp kinh nghiệm lặn của mình
Chèo Kayak: Nếu muốn tận hưởng sự yên bình của đảo san hô, Kayak sẽ cho phép bạn tiến vào những khu vực khuất của đảo và tự do khám phá những khu vực mà tàu thuyền lớn không thể tiếp cận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959