Khám phá Baiyoke Sky – Biểu tượng của Bangkok

Được khánh thành vào năm 1997, Baiyoke Sky từng là tòa nhà cao nhất Thái Lan và hiện nay vẫn được xếp hạng là tòa nhà cao nhất Bangkok. Không chỉ đơn thuần là khách sạn cao nhất Đông Nam Á, Baiyoke Sky còn là một địa điểm tham quan thú vị cho du khách với cực nhiều dịch vụ đặc sắc.

Địa chỉ: Baiyoke Sky – 222, đường Ratchaprarop

Hướng dẫn di chuyển:

  • Di chuyển BTS dừng tại trạm Ratchapraop và đi bộ thêm khoảng 5 phút.
  • Di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi, bắt tuyến City Line.
  • Di chuyển bằng taxi: Nếu di chuyển từ sân bay bạn chỉ cần di chuyển đến tầng trệt nằm ngay cổng vào sân bay, chi phí dao động từ 300 THB đến 350 THB (chi phí này đã bao gồm phí cao tốc).
Baiyoke Sky – biểu tượng của thủ đô Bangkok

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Baiyoke Sky

  1. Nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao nổi tiếng

Với kiến trúc 88 tầng, khách sạn Rainbow Sky có tổng cộng tới 658 phòng với view nhìn ra toàn thành phố Bangkok.

Một phòng Suite trong Rainbow Sky

Các dịch vụ cực hút khách tại khách sạn này bao gồm: Spa, gym, hồ bơi, sân golf và một khu shopping ngay trong khách sạn.

  1. Săn hoàng hôn tại đài quan sát trên cao

Baiyoke Sky có hai khu vực quan sát thành phố chính nằm tại đài quan sát ở tầng 77 và 84. Nếu trong khi tầng 77 là khu vực được đặt các kính viễn vọng thì tầng 84 lại là khu vực quan sát 360 độ, có thể nhìn toàn cảnh thành phố.

Đứng từ các khu vực quan sát này, bạn sẽ có cơ hội phóng tầm mắt nhìn khung toàn bộ khung cảnh hoàng hôn đẹp đến vô thực của thủ đô xứ sở chùa Vàng.

Săn hoàng hôn tại Baiyoke Sky là một trải nghiệm nhất định không được bỏ qua khi đến Bangkok nhé
  1. Thưởng thức Buffet hải sản

Thưởng thức Buffet hải sản tại tầng 78 Baiyoke Sky được du khách đánh giá là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với Bangkok. Với thực đơn hơn 50 món ăn được chế biến từ hải sản, sushi…. & tầm nhìn khắp thành phố từ tầng 78, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân yêu thưởng thức bữa tối lãng mạn tại đây.

Ăn buffet ngắm cảnh cực mê
  1. Tận hưởng một đêm lãng mạn tại Sky Bar.

Không gian tại đây được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và nằm trên tầng 83 của tòa nhà. Thưởng thức bữa tối hay đơn giản là nhâm nhi một ly cocktail với bạn bè và chìm đắm trong ánh sáng của Bangkok buổi đêm chắc chắn sẽ là trải nghiệm cực kì đáng nhớ trong chuyến đi của bạn.

Sky Bar tại Baiyoke Sky là một trong những bar thu hút du khách nhất tại Bangkok

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959