Những khu chợ đêm thu hút du khách bậc nhất Bangkok.

Hành trình du lịch Thái Lan chắc chắn sẽ chưa “tròn vẹn” khi bạn chưa trải nghiệm ít nhất một trong ba khu chợ đêm dưới đây. Cùng AV Travel khám phá những khu chợ đêm hấp dẫn du khách bậc nhất tại Bangkok qua bài viết này nhé.

  1. Khu phố ẩm thực Platinum

Platinum Fashion Mall thuộc khu phố Pratunam nhộn nhịp, đông đúc nằm ở trung tâm Bangkok. Đây là một khu chợ buôn bán quần áo và được du lịch từ các nước khu vực Đông Nam Á ưa chuộng.

Ngoài những món ăn đường phố nổi tiếng, khu chợ này còn nổi tiếng với những cửa hàng bán đồ lưu niệm, quần áo & túi xách. Nếu có dịp ghé thăm Platinum Mall để shopping, đừng bỏ lỡ khu chợ này ngay bên ngoài trung tâm thương mại nhé.

Địa chỉ: 222 đường Phetchaburi.

Giờ hoạt động: 12h trưa đến 9h tối hàng ngày.

Trạm BTS gần khu chợ nhất: Chit Lom – đi bộ thêm 15 phút.

  1. Chợ đêm Pratunam

Nằm trên tuyến phố Phetchaburi, Pratunam là nơi buôn bán nhiều mặt hàng với chất lượng tốt và chi phí rất rẻ. Đây không chỉ là địa điểm được du khách lui tới mà còn là địa điểm mua sắm thường xuyên của những người bản địa.

Đây cũng là một trong những khu chợ đêm có thời gian hoạt động lâu đời nhất trung tâm thành phố Bangkok.

Địa chỉ: 222 đường Ratchaprarop

Giờ hoạt động: 5h chiều hàng ngày

Trạm BTS gần nhất: Chit Lom

  1. Chợ đêm Jodd Fairs

Là khu chợ được hình thành trong thời kì Covid, nơi này nổi bật với không gian hiện đại, thu hút những khách hàng trẻ tuổi. Không chỉ là khu chợ ẩm thực, nơi này còn bán cực nhiều sản phẩm từ quần áo thời trang, đồ nội thất, thực phẩm, đồ lưu niệm cho đến các mặt hàng nông sản.

Khu chợ còn hấp dẫn ở việc bài trí như trung tâm thương mại với không gian ăn uống chung trong khuôn viên cho khách hàng mua hàng tại các quầy xung quanh

Địa chỉ: Đường Rama 9

Giờ hoạt động: từ khoảng 4h chiều tới 12h đêm hàng ngày

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959