3 điểm chụp ảnh siêu chill tại đất Hàn mùa đông này

Hàn Quốc là quốc gia nằm trong vùng khí hậu ôn đới với 4 mùa rõ rệt. Trong đó, mùa đông thường bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 2. Lúc này, thời tiết ngoài trời khá lạnh và khô. Khu vực miền Bắc có nhiệt độ trung bình là -8 độ C còn khu vực miền Nam Hàn Quốc khoảng 0 độ C. Đặc biệt, các khu vực miền núi ở Hàn Quốc không chỉ có nhiệt độ thấp, tiết trời lạnh giá mà thường xuyên có những đợt tuyết rơi dày đặc. Chính vì thế, các khu vực này sẽ là địa điểm lý tưởng cho những hoạt động trượt tuyết, đi xe trượt tuyết và lướt ván trên tuyết.

Gangwon

Nếu bạn muốn tìm đến một địa điểm thuộc top địa điểm chụp ảnh mùa đông đẹp nhất Hàn Quốc để có những tấm ảnh ghi dấu ấn trượt tuyết thì chắc chắn không thể bỏ qua khu vực Gangwon. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường” của những tín đồ đam mê bộ môn trượt tuyết. Nơi đây luôn tập trung rất nhiều du khách với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, tại đây còn có khu vực dành cho người mới bắt đầu và các khóa hướng dẫn ngắn hạn nên chỉ cần chưa đến 30 phút là bạn đã có thể thỏa thích vui đùa trong làn tuyết trắng. Không chỉ nổi tiếng với khu trượt tuyết hiện đại, khung cảnh thiên nhiên nơi đây cũng đầy tráng lệ và thơ mộng. Hơn nữa, bạn có cơ hội tìm hiểu thêm về văn hóa lịch sử Hàn Quốc thông qua những ngôi làng hanok truyền thống, những ngôi chùa cổ ẩn mình sau ngọn núi hùng vĩ.

Khu trượt tuyết Yangji Pine

Mùa đông nhất định phải đi trượt tuyết nếu không sẽ rất nuối tiếc. Ở Hàn Quốc có rất nhiều khu trượt tuyết dành cho mọi người. Khu trượt tuyết Yanji Pine nằm ở hệ thống giải trí phức hợp thuộc vùng núi Dokjo là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn nhất.
Giá vé vào cửa ở khu trượt tuyết thường khoảng 30.000 won. Ngoài ra, bạn sẽ cần chi thêm một ít phí thuê trang phục và dụng cụ. Khi đã trang bị đầy đủ thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không hòa mình vào không gian bao la của tuyết trắng. Sẽ có người hướng dẫn cách trượt tuyết cho bạn nên có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm. Đây chắc chắn là một trong những điểm đến thú vị nhất mà bạn nên trải nghiệm.

Đảo Nami

Đối với những ai muốn trải nghiệm phong cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng trong mùa đông Hàn Quốc, đảo Nami là địa chỉ dành cho bạn. Hòn đảo nằm ngay bên ngoài Seoul và nó được coi là địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa đông rất lãng mạn khi cảnh quan nơi đây biến thành một ngôi làng tuyết đẹp như tranh vẽ. Đảo Nami ‘sở hữu’ rất nhiều cây bạch dương và cây gỗ đỏ cộng hưởng với lớp tuyết tạo nên khung cảnh trông thật thanh bình và huyền ảo. Cũng có lẽ vì thế mà bộ phim “Bản tình ca mùa đông” đã được quay tại hòn đảo thơ mộng này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959