Lạc trong giấc mơ tuyết trắng tại xứ sở kim chi

Bạn nghĩ rằng du lịch Hàn Quốc mùa đông thì chỉ toàn là tuyết với tuyết? Nghịch tuyết thì vui thật đấy nhưng vào những tháng cuối năm, xứ sở kim chi cũng mang đến rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng cho du khách thoả sức khám phá.
Mùa Đông Hàn Quốc Bắt Đầu Từ Tháng Mấy?
Mùa đông ở Hàn Quốc thường kéo dài từ tháng 12 đến cuối tháng 2 của năm sau. Trong khoảng thời gian này, thời tiết tại trở nên lạnh lẽo và khô hanh. Đặc biệt, tháng 1 và tháng 2 được coi là những tháng lạnh nhất trong năm. Nhiệt độ trung bình khá thấp, dao động tùy theo khu vực cụ thể, ví dụ ở miền Bắc có nhiệt độ trung bình khoảng -8 độ C, trong khi ở miền Nam ấm hơn một chút, từ 0 độ C đến 6 độ C.
Một trong những đặc điểm nổi bật của mùa đông ở Hàn Quốc chính là tuyết. Việc tuyết rơi trên các con đường, trên cành cây, và trên mái nhà tạo nên không gian trở nên cực kỳ thơ mộng và lãng mạn. Ở một số vùng, tuyết có thể phủ trắng cả một khu vực rộng lớn, tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động trượt tuyết thú vị.
 Khám Phá “Vườn Địa Đàng” Mùa Đông Ở Jade Garden
Nếu thích xếp người tuyết hay đùa nghịch dưới trận tuyết đầu mùa (cảnh quay kinh điển của mọi bộ phim tình cảm), bạn hãy cho Jade Garden vào danh sách điểm đến mơ ước nhé. Vào dịp cuối năm, công viên đậm sắc màu Châu Âu này sẽ hoà thành vườn địa đàng mùa đông thực thụ.
Mặc dù không có hoa cỏ, Jade Garden vẫn khiến đông đảo du khách “thương nhớ” với những con đường mòn lót gỗ tinh tế chạy xuyên qua các bãi cỏ và rừng cây phủ đầy tuyết trắng. Khi thấm mệt, bạn có thể nghỉ chân tại Gubongsan Mountain Observatory Cafe Street để ngắm cảnh và tự thưởng cho mình một tách café hi hút khói.
Địa chỉ: 80 Haetgol-gil, Namsan-myeon, Chuncheon, Gangwon-do, South Korea
Giờ làm việc: 9:00 – 18:00
Trượt Tuyết Tại Vivaldi Park Snowy Land
Vivaldi Park Snowy Land là điểm lui tới quen thuộc của người Hàn vào mỗi độ đông về. Sau nhiều lần tu sửa, khu du lịch dành cho gia đình này hiện sở hữu nhiều hoạt động vừa hứng khởi vừa an toàn, thích hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn. Mặc thêm áo ấm và sẵn sàng thử tài trượt tuyết thôi. Với 5 đường trượt độc đáo cùng rất nhiều hoạt động dành cho trẻ nhỏ, ắt hẳn bạn và gia đình sẽ có một khoảng thời gian vận động thể chất đầy hứng khởi ở đây.
Mẹo vặt cho #teamKlook: Nhớ chuẩn bị sẵn bữa sáng và đồ ăn vặt trong ba-lô khi đến Vivaldi Park Snowy Land. Hành trình từ Myeong Dong đến đây mất tận hai tiếng (cho cả lượt đi và lượt về) và phải thay đổi nhiều phương tiện giao thông khác nhau. Vậy nên bạn hãy dành thời gian này để nạp năng lượng hay nghỉ ngơi nhé!
Vivaldi Park Snowy World
Địa chỉ: 262 Hanchigol-gil, Seo-myeon, Hongcheon, Gangwon-do
Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
Garden of Morning Calm
Du lịch Hàn Quốc mùa đông, làm sao có thể quên hòn đảo Nami thơ mộng? Ẩn mình dưới tấm chăn tuyết thật dày, hòn đảo nổi tiếng  dường như “lột xác” thành xứ sở thần tiên trắng xoá. Hãy ở lại đây đến tận đêm để được tận mắt chứng kiến màn trình diễn ánh sáng cực ấn tượng của Garden of Morning Calm.
Tất nhiên, du khách còn được sống trong khoảnh khắc điện ảnh yêu thích của bộ phim “Mây Hoạ Ánh Trăng”, tác phẩm có sự góp mặt của “thái tử quốc dân” Park Bo Gum và “nàng tiên quốc dân” Park Yoo Jung. Trải nghiệm phim trường độc đáo này sẽ có mặt ở đảo Nami từ 09/12/2019.
Garden of Morning Calm
Địa chỉ: 432 Sumogwon-ro, Sang-myeon, 상면 Gapyeong-gun, Gyeonggi-do, South Korea
Thời gian hoạt động: 8:30 – 19:00

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959