China town không chỉ có ẩm thực, China town còn có những điểm check – in mê ly như thế này.

Trong hành trình du lịch Thái Lan, đừng bỏ qua mảnh ghép quan trọng China town – điểm đến đẹp & lý tưởng nhất định phải trải nghiệm.

Vào khoảng những năm đầu thế kỉ 18, người Trung Hoa bắt đầu di cư đến vùng đất này để mở rộng  giao thương với người Siam (người Thái ngày nay). Nhận thấy sự trù phú và nhộn nhịp tại nơi đây, nhiều người Trung Quốc đã quyết định sinh sống và phát triển kinh doanh để tạo nên Chinatown nổi tiếng và lớn nhất ở châu Á như hiện nay.

  1. China Gate (Cổng Trung Hoa)

Là công trình mang tính biểu tượng của China Town Bangkok, China Gate có thiết kế màu đỏ đặc trưng với mái ngói cùng những nét chạm khắc rồng phượng tinh xảo. Đây cũng là nơi hàng loạt những bức ảnh check – in tại China town ra đời.

  1. Bảo tàng Samphanthawong

Đây là bảo tàng văn hóa Trung Hoa đầu tiên dành cho người Hoa định cư tại Thái Lan, chính vì vậy, nếu muốn tìm hiểu về lịch sử của khu phố này bạn nhất định không được bỏ qua điểm đến này nhé. Nơi đây cũng thường xuyên diễn ra các triển lãm nghệ thuật thu hút khách du lịch

  1. Nhà hát Sala Chamlermkrung

Được xây dựng từ những năm 1993, nơi này mang đậm kiến trúc của những rạp chiếu bóng thời xa xưa. Nơi này cũng là nhà hát đầu tiên có kết hợp với rạp chiếu phim tại xứ sở chùa Vàng.

Giờ mờ cửa: Thứ 5 và thứ 6 từ 19h30.

  1. Công viên Romaneeart

Công viên Romaneenart sở hữu không gian xanh mát giữa khu phố Chinatown sẽ tiếp thêm năng lượng cho những hành trình phía trước. Trước đây, nơi này từng là một nhà tù với rất nhiều phòng canh gác và các bức tượng nên khu vực này có kiến trúc khác biệt hoàn toàn so với những công viên tại Thái Lan

Giờ mở cửa: Từ T2 đến T6.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959