Những điểm điến “hót hòn họt” tại Chiang Mai cực “được lòng” du khách.

Nếu đã tới Bangkok quá nhiều lần trong chuyến đi du lịch Thái Lan thì hãy thử một lần tới phương Bắc, ghé thăm Chiang Mai với những điểm quyến rũ du khách bậc nhất.

  1. Núi Dol Inthanon.

Nếu có dịp tới Chiang Mai thì khu vực núi này chắc chắn là địa điểm bạn phải ghé bởi chỉ có nơi này mới giúp bạn ngắm nhìn trọn vẹn bình minh Chiang Mai. Tại đây, những bức ảnh “made in Thailand” với caption “thức dậy ở một nơi xa” sẽ khiến “list friends” phải ghen tị đó

Địa chỉ: Cao Nguyên Shan, Inthanon Range.

  1. Chợ đêm Bazzar Chiang Mai

Là một khu chợ trời nổi tiếng Bangkok, chợ đêm Bazzar sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi lượng hàng hóa, đặc biệt là những món đồ thủ công do người dân các tỉnh phía Bắc Thái Lan tự tay làm ra.

Nếu là một tín đồ ẩm thực thì đây cũng là một thiên đường dành cho bạn bởi những món ăn đậm chất đường phố Thái Lan.

Địa chỉ: 104-1 Chang Klan Rd

  1. Làng PaDung (Làng cổ dài)

Làng PaDung là khu vực sinh sống của dân tộc Karen (hay còn được gọi là người cổ dài), bắt đầu từ năm 5 tuổi, những bé gái của tộc người này sẽ được đeo những chiếc vòng đầu tiên và số lượng vòng này sẽ được tăng theo thời gian. Càng lớn tuổi, những chiếc vòng càng nhiều và sẽ khiến cổ những người phụ nữ ở đây dài ra.

Đến với ngôi làng độc đáo bạn có thể tham quan những khu nhà cổ, tìm hiểu về tập quán địa phương và chụp ảnh với người dân

Địa chỉ: khu vực Chiang Dao

  1. Công viên nước Grand Canyon

Với những du khách ưa thích các hoạt động ngoài trời thì công viên nước này là địa chỉ hoàn hảo để trải nghiệm

Bên cạnh những trò chơi độc đáo, công viện còn rất nhiều địa điểm ăn uống để “nạp năng lượng” cho một ngày nhiều niềm vui của bạn, đừng quên thưởng thức nhé.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959