Lịch ngắm hoa anh đào Hàn Quốc 2024

Hàn Quốc từ lâu đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng tại châu Á với khung cảnh hấp dẫn du khách suốt 4 mùa trong năm: mùa đông với khung cảnh tuyết rơi trắng xóa kì vĩ, mùa thu quyến rũ với lá vàng lá đỏ ngập lối, mùa xuân tràn ngập sức sống của hoa anh đào giăng ngập lối.

2024, hoa anh đào được dự kiến sẽ nở sớm hơn mọi năm do thời tiết ấm áp hơn, cùng lập kế hoạch vi vu Hàn Quốc ngắm hoa và tham gia những lễ hội văn hóa ẩm thực đậm nét xứ sở kim chi nhé!

Lễ hội hoa anh đào Yeouido

  • Thời gian: Cuối tháng 3 âm lịch
  • Địa chỉ: Seoul

Nhờ vị trí trung tâm tại thủ đô Seoul, lễ hội mùa xuân Yeouido là một trong những lễ hội nổi tiếng và thu hút du khách bậc nhất. Tại đây, không chỉ chìm đắm trong không gian hoa anh đào, bạn còn có cơ hội chụp ảnh với hoa đỗ quyên và các loài hoa mùa xuân nở rộ.

Lễ hội hoa anh đào ở Yeouido, Seoul

Điểm độc đáo của lễ hội này là những màn trình diễn ánh sáng ban đêm, nơi những sắc hoa xuân được phủ một lớp ánh sáng trong các buổi biểu diễn.

Lễ hội hoa anh đào Jinhae Gunhangje

  • Thời gian dự kiến: 27/3 – 6/4
  • Địa chỉ: Yeomyeong-ro
Check – in cùng tàu hỏa giữa sắc hồng hoa anh đào được coi là biểu tượng tại lễ hội Jinhae

Lễ hội hoa anh đào Jinhae Gunhangje thu hút mỗi năm tới 2 triệu lượt du khách tham gia, đây là lễ hội hoa anh đào lớn nhất ở Hàn Quốc. Khách du lịch lựa chọn đến Jinhae vào mùa xuân để ngắm hoa anh đào và tạo nên một bức tranh màu sắc tuyệt đẹp.

Lễ hội hoa anh đào Hồ Seokchon

  • Thời gian: đầu tháng 4
  • Địa chỉ: Jamsil 6-dong, Songpa-gu, Seoul
Lễ hội nổi tiếng nằm trong khuôn viên Lotte world

Lễ hội hoa anh đào hồ Seokchon là lễ hội trong khu vực hồ tại trung tâm giải trí Lotte World. Vòng quanh bờ hồ, hàng trăm cây anh đào rực rỡ khoe sắc vào khoảng thời gian đầu tháng tư. Đây chính là nơi check-in lý tưởng cho các tín đồ mê sống ảo khi vừa kết hợp giữa ngắm nhìn khung cảnh mùa xuân và tham gia các trò chơi tại Lotte World

Lễ hội hoa anh đào Gyeongpo

  • Thời gian dự kiến: 1/4 – 10/4
  • Địa chỉ: 459-2 Chodang-dong, Gangneung-si, Gangwon-do

Con đường hoa anh đào nằm dọc theo biển Gyengpo tạo nên khung cảnh tuyệt vời với sắc xanh, sắc hồng xen lẫn.

Gyeongpo là thành phố biển phía Đông của Hàn Quốc với bờ biển được xếp hạng đẹp nhất Hàn Quốc

Lễ hội hoa anh đào Jeju

  • Thời gian dự kiến: 23/3 – 1/4
  • Địa chỉ: 721-14 Samdoil-dong, Jeju-si, Jeju

Nếu Seoul và Incheon đều có hoa nở vào nửa đầu tháng 4 thì tại đảo Jeju là địa điểm ở Hàn Quốc có hoa anh đào nở sớm nhất (do vị trí địa lý đặc thù của hòn đảo này). Vào cuối tháng 3, đây là khoảng thời gian hòn đảo ngập trong sắc hồng của màu hoa anh đào.

Jeju thu hút du khách bởi chính sách miễn visa khi tham quan hòn đảo này

Tham gia lễ hội hoa anh đào Jeju, du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp ở rất nhiều nơi trên đảo. Những địa điểm được yêu thích nhất để ngắm hoa phải kể đến là các con đường Jeonnong-ro (Jeju City), Aewol… hay Đại học Quốc gia Jeju cũng là địa điểm lãng mạn sở hữu view ngắm hoa anh đào ấn tượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959