Top Địa điểm ngắm hoa anh đào siêu đẹp tại Nhật Bản

Trong tiết trời còn se se lạnh và nắng đã chan hòa, từng dòng người tụ tập tại các khu vườn, công viên nơi trồng hoa anh đào. Đa phần những thành phố lớn như Tokyo, Osaka sẽ tập trung nhiều người đến dự lễ hội nhất. Cùng BestPrice điểm qua một số địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp ở Nhật Bản được yêu thích nhất nhé:

Tokyo

Ở thủ đô Tokyo, điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất là đền Yasukuni, công viên Ueno, cung điện Imperial hay sông Meguro,… Mọi người cùng ngồi dưới tán hoa, trò chuyện, ca hát và thưởng thức một số món ăn Nhật Bản dễ dàng đem theo trong những chuyến cắm trại như sushi, cơm hộp bento, rượu hanamizake,… Sông Kyunaka ở Tokyo cũng là một trong các địa điểm ngắm hoa anh đào hot nhất với hoạt động ngồi thuyền trên sông để ngắm hoa, thưởng thức các bữa tiệc trà.

Osaka

Tại Osaka, người dân và du khách thường tham gia lễ hội Hanami trên sông Okawa – trung tâm của thành phố. Ở đây bạn có thể ngồi thuyền trên sông để ngắm hoa anh đào bay khắp 2 bên bờ sông rất lãng mạn. Ngoài ra, công viên Osaka-jo, công viên EXPO, công viên Hirakata,… là những điểm ngắm hoa anh đào rất đẹp ở Osaka thu hút nhiều người ghé đến.

Kyoto

Khi ghé tới Kyoto để tham gia lễ hội hoa anh đào Hanami, mọi người thường tập trung đến chùa Daigoji, thành Nijo, đền Hirano Shrine, sông Kamogawa,… Đây đều là những điểm đến rất hấp dẫn thường có trong các lịch trình tour Nhật Bản. Tới đây vào mùa lễ hội hoa anh đào, du khách sẽ được hòa mình vào trong không gian ấm áp, tràn ngập sắc hoa và tham gia nhiều hoạt động thú vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959