Những vũ điệu ấn tượng tại Colosseum Show Pattaya (show chuyển giới) Thái Lan

Ngoài những cảnh quan tự nhiên thu hút du khách thì từ lâu, Colosseum Show – hay còn được du khách Việt Nam gọi thân mật là Show chuyển giới là một “đặc sản” của Pattaya bởi vẻ đẹp cũng như tài năng của các vũ công chuyển giới tại xứ sở chùa vàng.

Colosseum Show Theater là kiến trúc mô phỏng lại đấu trường La Mã huyền thoại.

Được khởi động chính thức từ tháng 6/2013, Colosseum là một chương trình nghệ thuật được đầu tư hoành tráng nhất của các vũ công chuyển giới Pattaya.

Hướng dẫn di chuyển: Cách tới Colosseum Show nhanh chóng và thuận tiện nhất là di chuyển bằng taxi – đây là một địa điểm nổi tiếng nên hầu như mọi tài xế sẽ đều dẫn bạn đến đúng địa điểm

  • Địa chỉ : Colosseum Theater, 228/168 M. 12 Thepprasit Road – Chonburi
  • Lịch diễn: Hàng ngày
  • Suất diễn: 18:00, 19:30, 21:00
Colosseum Show là bữa tiệc của ánh sáng và những bộ trang phục lấp lánh

Chương trình được diễn ra với tổng thời lượng 90 phút, bao gồm 14 tiết mục xuyên suốt chương trình. Đây đều là những tiết mục “hát nhép” tuy nhiên không thể phủ nhận tài năng, vũ đạo cũng như tinh thần cháy hết mình của những vũ công tại nhà hát này.

Bữa tiệc văn hóa tràn ngập màu sắc và vũ đạo

Điểm thu hút du khách đó là tại Colosseum Show không chỉ có những tiết mục về đất nước Thái Lan mà còn những không gian văn hóa của Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc… & cả Việt Nam. Các vũ công không những chỉ phải thuộc lời bài hát để có những màn lip-sync hoàn hảo mà còn cần có thần thái và cử chỉ , biểu cảm khớp với những nội dung câu hát để có những màn hóa thân theo cách tự nhiên nhất.

Tà áo dài Việt Nam xuất hiện trong show Colosseum

Kết thúc mỗi buổi trình diễn, khán giả sẽ có cơ hội lưu lại kỉ niệm cùng những vũ công chuyển giới, đây cũng là thời khắc du khách có thể tiếp xúc gần hơn với những vũ công đã làm nên thành công cho buổi biểu diễn hoành tráng này.

Giao lưu với các vũ công sau show diễn

Colosseum Show đã thể hiện tinh thần  xứ sở chùa Vàng là thiên đường với người chuyển giới và là một nét chấm phá khác biệt trong chính sách du lịch, nhờ đó mà thu hút lượng lớn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959