Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vào mùa đông tuyết trắng

Hàn Quốc không chỉ thu hút khách du lịch chỉ vì mùa thu lá đỏ mà xứ sở kim chi còn được yêu thích vì mùa đông vô cùng đẹp nữa nhé.  Nếu bạn dự định đến xứ kim chi này vào mùa đông thì đừng bỏ qua kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa đông sau đây sẽ rất hữu ích giúp bạn có một chuyến đi thú vị, ấm áp và đầy ý nghĩa. Dưới đây là vài điều bạn cần lưu ý trước khi quyết định đến với xứ kim chi mùa đông này nhé.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa đông bạn cần biết

Vào mùa đông ở Hàn Quốc, đường đi phủ đầy tuyết nên rất trơn trượt. Bạn không nên đi bộ quá nhiều để tránh bị cảm lạnh, hạn chế té ngã và bị cuồng chân. Nếu bạn muốn đi tham quan, phương tiện công cộng là lựa chọn tốt nhất. Ngồi trên xe ấm áp, an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.
Để dùng những phương tiện công cộng và tham quan không bị mất phí, bạn có thể mua thẻ T-money hoặc đặt Discover Seoul Pass.
Nhìn chung, những người sống ở miền Bắc Việt Nam có khả năng thích nghi với cái lạnh của mùa đông Hàn Quốc tốt hơn những người sống ở miền Nam Việt Nam. Với những ai lần đầu đến Hàn Quốc vào mùa đông, hãy chuẩn bị thật nhiều quần áo ấm, đầy đủ bộ găng tay, khăn tắm, túi giữ nhiệt, khẩu trang, head tech và kem dưỡng ẩm…
Một mẹo nhỏ là hãy mặc những chiếc áo nhiều lớp mỏng nhẹ, sẽ giúp bạn giữ nhiệt tốt hơn những chiếc áo dày vô cùng cồng kềnh. Cụ thể hơn hãy xem tiếp các gợi ý những trang phục cần chuẩn bị ở bên dưới.

Những trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ vào mùa đông

1. Trượt tuyết

Một chuyến du lịch mùa đông ở Hàn Quốc, để có những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua trượt tuyết. Vào mùa đông, khách du lịch và người dân xứ sở kim chi đều đến khu trượt tuyết. Đối với những du khách chưa từng trượt tuyết bao giờ thì nên tìm hiểu trước những thông tin liên quan và nên tham gia các khóa học cơ bản hoặc nâng cao để học trượt nhanh hơn.

2. Phòng tắm công cộng

Có thể nói Hàn Quốc là đất nước có nền văn hóa tắm công cộng đặc biệt nhất. Người Hàn Quốc coi những phòng công cộng là nơi thư giãn, gặp gỡ và vui chơi. Đặc biệt với những ai yêu thích xem phim Hàn chắc chắn sẽ nhìn thấy hình ảnh quen thuộc này.

3. Câu cá trên băng

Đi đâu vào mùa đông ở Hàn Quốc? Câu cá trên băng là một trải nghiệm thú vị được nhiều du khách yêu thích và không nên bỏ qua cơ hội này. Du khách sẽ ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ trên dòng sông đóng băng và thả cần câu trước lỗ tròn được đục đủ để câu. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở Bắc Cực hoặc ở Eskimo. Ngoài lễ hội câu cá trên băng còn có nhiều trò chơi thú vị như: bắt cá bằng tay không hay ngồi xe trượt tuyết…

4. Tham  gia vào những lễ hội mùa đông Hàn Quốc đặc sắc

Mùa đông đang đến gần, Hàn Quốc cũng đã bước vào mùa lễ hội đặc biệt nhất trong năm. Trong đó phải kể đến Lễ hội băng Hwacheon Sancheoneo – lễ hội thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Các hoạt động tham gia lễ hội bao gồm trượt băng nghệ thuật, câu cá hồi trên băng, bóng đá, v.v., thậm chí còn có lâu đài tuyết và công viên tuyết để bạn thỏa sức khám phá.
Đặc biệt là các lễ hội ánh sáng mùa đông Hàn Quốc như Lễ hội ánh sáng khu vườn Morning Calm, Lễ hội cây thông Noel Busan và Lễ hội ánh sáng tại nông trường chè xanh Boseong,..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959