4 Quán Ăn Ngon siêu đỉnh tại Bangkok

Bangkok là địa điểm thu hút hàng nghìn khách du lịch hàng đầu Thái Lan. Nền ẩm thực ở đây cũng vô cùng phong phú với các món ăn tạo nên thương hiệu ẩm thực Thái Lan. Nếu chưa biết nên tìm quán ăn ngon Bangkok nào để thưởng thức thì có thể tham khảo4 quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Bangkok.
Thip Samai Pad Thai ngon ở Bangkok
Địa chỉ: 313 Mahachai Road, Old City
Món ăn nên gọi: mì xào Thái tôm (ผัดไทกุ้ง) và nước ép cam tươi.
Giờ mở cửa: 17:00 – 01:00 (mở cửa sớm hơn vào cuối tuần
Thip Samai Pad Thai nổi tiếng là một trong những quán ăn ngon ở Bangkok. Quán còn được biết đến với tên gọi Ghost Gate. Nơi đây có món Mỳ xào được xem là ngon nhất Bangkok. Món ăn được bọc trong một cái kén bằng trứng. Khi thực khách làm vỡ cái kén này món mì xào Thái sẽ xuất hiện dưới lớp trứng mỏng.
Tùy vào khẩu vị của mình, bạn sẽ chọn những món ăn có giá dao động từ 60 baht đến 200 baht. Ngoài món mì xào Thái nổi tiếng ra, hãy thử qua nước ép cam nguyên chất 100% tại đây. Những ly nước cam được ép từ những quả cam chín mọng hái từ vườn. Quán thường khá đông khách nên hãy gọi đặt bàn trước khi đến để tránh phải xếp hàng chờ đợi nhé!
Boat Noodles tại Victory Monument
Địa chỉ: Victory Monument, đằng sau chợ đêm
Món ăn nên gọi: Mì (2 tô) (ก๋วยเตี๋ยวเรือ)
Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
Đây là một trong những quán ăn ngon ở Bangkok rất nổi tiếng mang phong cách đường phố. Khi bước chân vào quán, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh rất nhiều người đang xì xụp từng bát từng bát mì. Chỉ với 10 baht, bạn có thể tự chọn loại mì theo sở thích. Dùng cùng với thịt heo, thịt bò, thịt viên hay hoành thánh chiên đều rất ngon.
Để đến được quán ăn Boat Noodles bạn cần ra khỏi trạm tàu điện Victory Monument BTS Station. Đi dọc theo con đường cho đến khi thấy khu chợ đêm. Đi qua khu chợ và băng qua cây cầu bắc ngang con kênh là đến nơi.
Jeh O Chula Bangkok có view đẹp ở Bangkok
Địa chỉ: 113 ซอย จรัสเมือง Khwaeng Rong Muang, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thailand
Giờ mở cửa: 17h30 – 1h sáng
Địa chỉ quán ăn ngon ở Bangkok nổi tiếng, đông khách tiếp theo mà mọi người có thể ttham khảo đó là Jeh O Chula. Các món ăn tại quán thì khá đa dạng và mang màu sắc riêng. Nhưng món ăn nổi tiếng nhất của quán đó là Tom Yum noodle (súp mì thái hải sản).
Ngoài ra tới đây bạn còn được thưởng thức món cá nướng muối. Các món từ hải sản tươi sống, lạp xưởng kiểu thái, bánh chuối chiên… và rất nhiều món khác.
Heng Chun Seng
Địa chỉ: 133 Thanon Sunthon Kosa, Rama 4 Road, on the backside of Khlong Toey Market
Giờ mở cửa: 8:00 – 16:30 mỗi ngày
Nếu bạn yêu thích thịt bò, Heng Chun Seng là một trong những quán ăn tốt nhất ở Bangkok dành cho bạn. Khi bước vào quán,  bạn sẽ ấn tượng ngay với chảo thịt bò đầy ụ ngay quầy nấu với mùi thịt bò thơm nức mũi. Món ăn ấn tượng nhất ở đây chính là nồi lẩu bò với rất nhiều thịt bò, bò viên và các loại rau ăn kèm.
Ngoài ra, ở quán ăn còn có thêm các món như thịt xiên nướng satay chấm với đĩa nước sốt cay được làm từ nước mắm, giấm và ớt trông hấp dẫn vô cùng. Tất ca đều được chế biến rất đầu tư và đảm ảo về chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959