KINH NGHIỆM ĐI LỄ CÔN ĐẢO

Ngoài thăm quan và khám phá những địa điểm du lịch đẹp như tranh ở thành phố sương mù, thì du khách còn có thể ghé qua những quán trà chiều ở Đạt Là để ăn bánh, uống trà và thưởng thức những vui tao nhã của những con người thương yêu tại nơi đây. Cùng điểm qua TOP 4 quán trà chiều không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt thông qua bài viết sau đây!

TOP 4 quán trà chiều không thể bỏ lỡ khi du lịch Đà Lạt

Tìm kiếm một không gian bình yên và thưởng thức những tách trà ấm nóng vào cuối chiều là một trong những thú vui tao nhã được lòng tín đồ khách du lịch Đà Lạt. Khung cảnh hoàng đồ đầy thơ mộng cùng với một chút se lạnh của thành phố sẽ khiến khách tour Đà Lạt cảm thấy thích thú. Sau đây sẽ là TOP 4 quán trà chiều đầy Đà Lạt lãng mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi của mình.

Dalat Palace

Le Rabelais – Dalat Palace được xem là một trong những quán trà chiều Đà Lạt được giới trẻ yêu thích nhất. Không gian được thiết kế sang trọng, cổ điển và mang đậm chất phương Tây. Để có được một buổi chiều nhâm nhi tách trà bánh lãng mạn, thì bạn hãy lên kế hoạch ghé qua khách sạn xinh đẹp này.

  • Địa chỉ: Đường số 2 Trần Phú – Phường 3 – TP. Đà Lạt

Có hướng nhìn ra hồ Xuân Hương, được thiết kế theo phong cách đầy tinh tế, lãng mạn. Khi đến với nơi đây, du khách sẽ được thưởng thức những tách trà trong một không gian ấm cúng với ánh đèn lung linh, bàn ghế được bày trí vô cùng đẹp mắt, đúng phong cách của nhà hàng Pháp quý tộc cổ điển. Đây được xem là địa điểm uống trành dành cho những tín đồ chú trọng về mặt không gian, thích sự sang trọng và tinh tế.

Hiện tại nhà hàng còn phục vụ tới 20 loại bánh ngọt kiểu Á và kiểu Âu vô cùng đặc sắc cùng với đó là rất nhiều loại trà và cà phê đủ để khách du lịch Đà Lạt có thể lựa chọn. Hiện tại, một set trà chiều tại đây sẽ có giá khoảng 390.000 VNĐ/2 người. Du khách sẽ được nhâm nhi với những món bánh thơm ngon như: Bông lan, bánh Chocolate, bánh kem… được chế biến rất thơm ngon, màu sắc hấp dẫn.

Bach Du Tea Coffee House

  • Địa chỉ: 142 Yersin, Phường 9, TP. Đà Lạt

Đây cũng được xem là một trong những quán trà chiều Đà Lạt được dân tình yêu thích hiện nay. Mang trong mình một phong cách hoàng gia, thiết kế sang trọng, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm trà thú vị. Điểm nhấn của Bach Du Tea Coffee House đó chính là không gian tinh tế, sử dụng gam màu trắng và màu xanh da trời làm chủ đạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959