Khám phá những nhà hàng Buffet tại Baiyoke Sky – nơi kết hợp giữa ăn uống và ngắm cảnh tuyệt nhất Bangkok

Tới Baiyoke Sky Buffet là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nhất định phải trải nghiệm khi du lịch Thái Lan. Tại đây, không chỉ có những món ăn tươi ngon làm bạn ngây ngất mà bạn còn có cơ hội ngắm toàn cảnh Bangkok tại tòa nhà đã từng nổi tiếng với danh xưng “tòa nhà cao nhất Bangkok”

Nhà hàng Crystal Grill – tầng 82

Thời gian mở cửa: 18h – 21h30

Chí phí/người: từ 1450 Baht

Đây là nhà hàng buffet nổi tiếng với dịch vụ cao cấp bậc nhất Bangkok. Nơi đây chuyên phục vụ đồ nướng và các món hải sản tươi ngon bậc nhất. Nếu muốn có những trải nghiệm xa xỉ, thì Crystal Grill chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng, và với những dịch vụ đẳng cấp như vậy thì cũng không quá khó hiểu khi đây là nhà hàng có mức giá cao nhất tại Baiyoke Sky.

Nhà hàng Bangkok Sky – tầng 76 và 78

Thời gian mở cửa: 11h -15h và 17h – 21h

Chí phí/người: từ 650 Baht

Trái ngược với Crystal Grill thì Bangkok Sky sẽ cung cấp cho bạn một trải nghiệm thượng lưu với mức giá cả vô cùng phải chăng. Nhà hàng này cũng phục vụ buffet với những bàn view nhìn toàn thành phố. Đây cũng là trải nghiệm được lựa chọn của rất nhiều tour du lịch Thái Lan từ Việt Nam trong hành trình khám phá xứ chùa Vàng

Nhà hàng Bangkok Balcony – tầng 81

Thời gian mở cửa: 17h – 22h

Chí phí/người: từ 1.190 Baht

Nhà hàng này đặc biệt thu hút rất nhiều khách hàng trẻ tới trải nghiệm và check in,.

Nơi này nổi bật với dịch vụ Skybox cho những không gian ngoài trời nơi bạn có thể thưởng những những bữa ăn với thực phẩm thượng hạng như bò Wagyu và nhiều món ăn quốc tế khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959