Những trải nghiệm khi đi du lịch Mae Hong Son nhất định bạn phải thử.

Ẩn mình trong một thung lũng bình yên với bức tường thiên nhiên là những dãy núi cao, Mae Hong Son tách biệt khỏi sự ồn ã của thế giới bên ngoài với vẻ đẹp bình yên, bí ẩn.

  1. Khám phá Ban Rak Thai – Trung Quốc thu nhỏ trong lòng Thái Lan.

Nơi đây được các tín đồ du lịch yêu thích đặt cho biệt danh “Phượng Hoàng Cổ Trấn” giữa lòng Thái Lan. Nơi đây vốn là một làng của người Hoa sinh sống đã lâu với nghề chính là trồng chè trên những triền đồi.

Đến nơi đây, du khách sẽ được chìm vào trong màu xanh tươi mát của những đảo chè, vẻ đẹp nguyên sơ, thanh tĩnh của thiên nhiên, đất trời và cảnh vật và thưởng thức đồ ăn mang đậm phong vị Vân Nam – Trung Quốc giữa lòng xứ sở chùa Vàng.

  1. Ghé thăm ngôi làng cổ dài độc lạ.

Cách thị trấn Mae Hong Son chỉ khoảng 1h30 phút đi xe, bạn có thể ghé thăm ngôi làng cổ dài Padong Longneck – nơi những người phụ nữ địa phương có tục lệ đeo vòng cổ từ năm 4 tuổi đến khi trưởng thành.

Padong Longneck là một ngôi làng bình yên được bao quanh bởi những cánh đồng bát ngát, trải dài bất tận tới đường chân trời, tạo nên một bản nhạc đồng quê hấp dẫn du khách.

  1. Trải nghiệm ẩm thực giá cực rẻ tại Mae Hong Son.

Mae Hong Son có nhiều những món ăn nổi bật với hương vị đặc sắc, trong đó khu ẩm thực cạnh chân tượng đài Phraya Sing Racha có thể hấp dẫn bất kì du khách nào dù là khó tính nhất. Những món ăn địa phương với hương vị pha trộn từ nhiều nền văn hóa ẩm thực mang đến trải nghiệm khó quên trong lòng du khách.

Mỗi phần ăn tại đây chỉ có giá khoảng 20.000 VNĐ, khá rẻ và du khách có thể thử nghiệm nhiều món khác nhau tại đây

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959