Sukhothai – Ngược dòng quá khứ trở về với Thái Lan cổ xưa

Nếu phía Nam Thái Lan nổi bật với những bải biển xanh cát trắng nắng vàng thì miền Bắc xứ chùa Vàng lại mang tới vẻ đẹp yên bình, đậm nét văn hóa của đất nước. Đặc biệt tại Sukhothai – trái tim của xứ sở cổ đại – nơi sẽ giúp đưa bạn ngược dòng quá khứ về với một Thái Lan cổ xưa

Wat Mahathat – ngôi đền lớn nhất thế giới

Wat Mahathat –  đền lớn nhất với diện tích hơn 160000 m2, được xem là trái tim của Phật Giáo Thái Lan, là chứng nhân lịch sử cho suốt chiều dài của đất nước Thái Lan.

Wat Mahathat được biết đến là ngôi chùa lớn nhất thế giới

Tới với nơi này, bạn sẽ được khám phá kho kinh Phật rộng lớn hay ngắm những cột trụ đá cùng tượng Phật cao tới 10m, đây là một quần thể kiến trúc rất hấp dẫn nhất định đừng bỏ qua.

Mặt tượng Phật trong gốc cây, một trong những biểu tượng nổi tiếng của thế giới

Hồ chùa Wat Sra Si

Wat Sra Si là ngôi đền nằm trong hồ nổi tiếng của Thái Lan. Vẻ đẹp của ngôi đền là hình ảnh thanh bình, sự kết hợp của đền chùa linh thương với mặt nước yên ả. Bên trong là tượng Phật lớn, là nơi để cầu nguyện và thờ cúng.

Toàn cảnh chùa Wat Sra Si từ trên cao

Wat Sra Si là ngôi đền nằm trong hồ rất nổi tiếng tại Thái Lan, vẻ đẹp của kiến trúc đá kết hợp với mặt hồ yên ả mang tới vẻ đẹp bình yên cho khách tới tham quan.

Nổi bật tại nơi đây là cây cầu gỗ nối với hai hàng cây rợp bóng tại lối vào

Wat Si Chum

Wat Si Chum là nơi có tượng Phật đẹp tuyệt vời và hoàn toàn khác biệt với những bức tượng Phật khác ở Thái Lan hiện tại. Nơi đây có một bức tượng Phật lớn, gây ấn tượng mạnh với du khách ngay khi tiếp cận khu đền này.

Wat Si Chum nhìn từ phía bên ngoài
Tượng Phật nhìn từ bên trong ngôi đền
Và nhìn từ phía trên

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959