Kinh nghiệm bó túi cho những người lần đầu tiên tới vịnh Phang Nga.

Nếu có một lần được đến với Phang Nga bạn sẽ hiểu tại sao nơi này chỉ trong một thời gian rất ngắn trở thành một điểm đến hàng đầu xứ chùa Vàng: những dãy núi đá vôi nằm nhấp nhô trên mặt biển xanh ngắt tạo thành một bức tranh nơi màu xanh của biển cả hòa với màu xanh của bầu trời.

Vịnh Phang Nga thuộc vùng biển Andaman có diện tích khoảng 400km2, nơi đây có nhiều hệ thống đảo, hang động và hệ sinh thái khổng lồ với hàng trăm loại động vật cùng sinh sống… cực thích hợp cho những hoạt động trải nghiệm như lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lướt ván.

Hướng dẫn di chuyển

  • Xe bus: có nhiều chuyến xe bus từ Bangkok tới vịnh Phang Nga hàng ngày, thời gian di chuyển tới đây khoảng 12h.
  • Máy bay: Di chuyển tới Phuket sau đó di chuyển thêm 2h đồng hồ nữa sẽ tới vịng Phang Nga
Xe bus di chuyển từ Bangkok tới Phang Nga

Đi đâu tại Phang Nga?

  1. KhaoLak

Bãi biển này có lẽ là điểm đến hàng đầu tại Phang Nga, dù cách Phuket không xa nhưng nơi này vẫn là một địa điểm chưa được nhiều du khách khám phá. Những bãi cát trải dài vắng người, màu xanh ngọc biếc của biển nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

  1. Ko Similan

Ko Similan Phang Nga là một trong 9 đảo thuộc công viên quốc gia và là hòn đảo nổi tiếng nhất trong hệ thống quần đảo tại nơi đây. Vịnh biển kết hợp cùng cảnh quan của núi sẽ khiến du khách ngây ngất khi được đắm mình trong ánh nắng chan hòa của vùng biển nhiệt đới.

 

  1. Koh Hong

Nếu ưa thích những hoạt động như lặn ngắm san hô hay trekking thì Koh Hong là điểm tuyệt vời dành cho bạn.

Ngoài những rạn san hô nông, thì nơi này có hệ thống đầm phá với khu vực rừng ngập mặn.

  1. Samet Nangshe

Bạn có biết tới 90% bức ảnh chụp toàn vịnh Phang Nga đều được chụp tại địa điểm này? Đây được coi là điểm ngắm cảnh nổi tiếng nhất biển Phang Nga có tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn bộ cảnh quan của vịnh với màu xanh của trời, của biển.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959