Shangri – La Bangkok – điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng bên Sông mẹ huyền thoại.

Nếu đang tìm một nơi lưu trú tuyệt vời trong những ngày ở Bangkok, hãy thử một lần trải nghiệm Shangri – La Bangkok, khách sạn nghỉ dưỡng đầy mê hoặc nằm tại trung tâm Bangkok với tầm nhìn ra song Mẹ Chao Phraya huyền thoại.

Shangri – La Bangkok có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố với lối đi thẳng từ khách sạn ra Sky Train, bến phà…dễ dàng khám phá Bangkok.

Với thiết kế sang trọng kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Thái Lan truyền thống và tiện nghi hiện đại, khách sạn này bao gồm 802 phòng khách sạn sang trọng với 100% khách sạn có view sông. Khách lưu trú trong phòng Club và Suites được tận hưởng các quyền lợi độc quyền của Horizon Club Lounge.

Toàn cảnh Shangri la Bangkok
100% phòng nghỉ với view sông Mẹ
Hạng phòng Tổng Thống trong khách sạn

Có gì bên trong khách sạn Shangri – La Bangkok?

Nếu có dịp tới nơi này, bạn cần có một kế hoạch cụ thể để tận hưởng hết dịch vụ nơi đây. Đầu tiên, hãy để cơ thể bạn được thư giãn hoàn toàn tại Chi, The Spa nằm trong khách sạn. Khu Spa này được thiết kế theo xu hướng thiền với những gam màu ấm và mùi trầm thơm nhẹ đậm phong cách châu Á, cùng với đội ngũ kĩ thuật viên kinh nghiệm, đây chắc hẳn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ của bất kì du khách nào.

CHI, The Spa

Ngay sau khi kết thúc liệu trình Spa, 2 nhà hàng nổi tiếng tại đây là NEXT2 Café và Shang Palace sẽ khiến bạn thỏa mãn với những món ăn ngon đậm phong cách Thái. Không chỉ dành cho du khách nghỉ ngơi tại khách sạn, hai nhà hàng này còn nổi tiếng với cả những du khách khác cho một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại Bangkok.

Nhà hàng view sông nằm trong khách sạn

Ngoài các dịch vụ nghỉ dưỡng,Shangri-La Bangkok còn cung cấp hơn 20 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cho các cuộc họp với quy mô khác nhau với sức chứa lớn nhất lên tới 1500 người.

Phòng hội thảo lớn tới 1500 chỗ ngồi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959