Du lịch Thái Lan tháng 8 – Khám phá vẻ đẹp xứ chùa Vàng trong những ngày chớm thu.

Thái Lan với những bãi biển tuyệt đẹp, cảnh sách thiên nhiên phong phú đầy mê hoặc và văn hóa đa dạng, Nếu đang phân vân về việc liệu có nên du lịch trong tháng 8 hay không thì hãy đọc hết bài viết này nhé.

Thời tiết phù hợp cho những chuyến đi ngoài trời.

Nhiều người vẫn cho rằng tháng 8 là mùa mưa nên đi du lịch sẽ không phù hợp tuy nhiên đây cũng là thời điểm khí hậu tương đối mát mẻ và nhiệt độ chỉ giao động trong khoảng 24 – 25 độ, rất thích hợp cho những hoạt động dã ngoại, khám phá ngoài trời.

Tiết kiệm chi phí

So với mùa du lịch cao điểm tháng 6, tháng 7 thì thời điểm tháng 8 chi phí vé máy bay, khách sạn tại Thái đều giảm nhiệt rất nhiều, hơn nữa do lượng khách du lịch giảm nên bạn có thể thăm quan các điểm mà không cần lo lắng về vấn đề đông khách.

Các điểm du lịch phù hợp cho chuyến đi tháng 8

Safari World – công viên hoang dã lớn nhất Châu Á tại Bangkok

Với thời tiết dịu nhẹ, việc tham quan công viên sẽ là một trải nghiệm du lịch thú vị, nơi đây có diện tích rộng lớn với những động vật như sư tử, hổ, ngựa vằn… đều được nuôi thả tự nhiên.

Ngoài ra, đừng quên trải nghiệm hoạt động đạp xe vòng quanh Safari và trải nghiệm thiên nhiên xanh mắt.

Thuỷ cung Sea Life Bangkok

Nếu ngại những cơn mưa rào bất chợt trong tháng 8 thì thuỷ cung Sea Life ở Bangkok – thủy cung lớn nhất Đông Nam Á sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho du khách.

Thủy cung Sea Life được ví như một “đại dương thu nhỏ” giữa lòng Bangkok với hơn 30.000 sinh vật biển.

Và khi đến với thuỷ cung Sea Life thì bạn đừng quên trải nghiệm ngồi thuyền đáy kính dưới đại dương để ngắm nhìn những chú cá mập bơi lội nhé!

Hua – Hin

Là một trong những bãi biển được khai thác lâu đời nhất Thái Lan, Hua Hin với những cung điện cổ lâu đời rất được lòng du khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959