Những lí do du lịch Thái Lan giá siêu rẻ

Ngoài khung cảnh thiên nhiên thu hút, dịch vụ du lịch bản địa chất lượng với sự chuyên nghiệp, Thái Lan còn thu hút du khách bởi chi phí du lịch rẻ đến không ngờ.

  1. Vé máy bay giá rẻ.

Thái Lan là một trong những trung tâm của du lịch Đông Nam Á, cũng chính vì vậy số lượng chuyến bay từ nhiều hãng bay khác nhau tới đất nước này khá nhiều. Chính điều này đã tạo ra cạnh tranh giúp du khách có những lựa chọn chuyến bay với mức chi phí tương đối thấp.

Hiện nay vé máy bay từ Việt Nam sang Thái chỉ thường giao động trong khoảng 1triệu5 tới 3triệu5 tùy theo hãng bay.

Sân bay Suvarnabhumi
  1. Nhiều khách sạn – homestay bình dân.

Thái Lan với chính sách du lịch mở cửa cũng góp phần tạo ra nhiều loại hình phục vụ nghỉ ngơi cho nhiều kiểu du lịch, từ homestay bình dân có giá 200.000 vnđ tới khách sạn 5 sao từ 2 triệu trở lên đều rất dễ dàng tìm thấy tại đất nước này.

Một homestay tại Trung tâm thành phố Bangkok
  1. Chi phí di chuyển trong thành phố và di chuyển tới các vùng du lịch rẻ.

Nếu chi phí di chuyển khiến bạn lo lắng khi đi du lịch thì tới với Thái Lan vấn đề này sẽ dễ dàng được giải quyết bởi đất nước này có hệ thống giao thông công cộng rất phát triển với dịch vụ tốt đi kèm.

Ví dụ: từ sân bay đi vào trung tâm Bangkok chỉ mất khoảng 140k còn nếu đi bằng phương tiện công cộng như City Line thì chỉ mất 32k/người.

City – Line di chuyển từ sân bay về trung tâm Bangkok
  1. Ẩm thực đường phố hấp dẫn, giá rẻ.

Không phải ngẫu nhiên khi Thái Lan liên tục được bình chọn là “thiên đường ẩm thực đường phố” hấp dẫn nhất thế giới. Những món ăn truyền thống của người bản địa được biến tấu linh hoạt để phù hợp với khẩu vị của nhiều KH đến từ khắp nơi trên thế giới. Nói không ngoa, tại Thái Lan, chỉ cần bước xuống đường là thấy đồ ăn ngon.

Món ăn đường phố Thái Lan là thứ bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm đất nước Chùa Vàng.

Chi phí cho một bữa ăn tại Thái giao động trong khoảng 40k đến 60k và thậm chí còn thấp hơn nếu du khách chịu khó tới những khu vực có nhiều người địa phương sinh sống.

  1. Thiên đường săn hàng giảm giá của Thế giới.

Thái Lan là thiên đường cho những tín đồ shopping bởi 2 mùa sale trong một năm là dịp hè diễn ra từ tháng 6 tới hết tháng 8 và mùa còn lại thường diễn ra vào dịp Noel, năm mới. Chính sách kích cầu mua sắm này nhằm kích cầu du lịch nên thường áp dụng  mức giảm giá tới 80% cho hơn 15.000 Trung tâm thương mại tại những thành phố du lịch lớn ở xứ sở chùa Vàng.

Trung tâm thương mại Thái Lan trong mùa Sale

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968995959